ออกแบบโลโก้ตามหลักฮวงจุ้ย Things To Know Before You Buy

Wiki Article

ดินส่งเสริม >โลหะหรือทองส่งเสริม>น้ำ = ธาตุไม้

ไอเดียโลโก้ จาก งานศิลปะจิตรกรเอกของโลก

เราลองมาดูกันนะครับว่าองค์กรใหญ่ๆ ว่าทำไมเค้าถึงนำหลักการฮวงจุ้ยมาใช้กันอย่างมากมาย ทั้ง การออกแบบสัญลักษณ์โลโก้ และการคัดเลือกพนักงาน เพราะเค้าเชื่อว่าฮวงจุ้ยที่ดีนั้นจะส่งผลต่อพลังงานที่ดีให้ธุรกิจ หรือคนในองค์กรขับเคลื่อนไปได้อย่างทรงพลัง เหมือนเกื้อหนุนซึ่งกันและกันครับ เราลองมาดูตัวอย่างโลโก้ ของบริษัทที่ประสบความสำเร็จและใช้หลักการฮวงจุ้ยในการออกแบบโลโก้นะครับ

หากสนใจโลโก้มงคล อ.ชัญก็มีให้บริการนะค่ะ รายละเอียดตามลิงค์ด้านล่างเลยค่ะ

ตัวอย่างเช่น ถ้าท่านเป็นคนธาตุไฟ แต่ทำธุรกิจประเภทอาหารทะเลซึ่งเป็นธาตุน้ำ ในหลักฮวงจุ้ย ธาตุน้ำเป็นปฎิปักษ์กับธาตุไฟ วิธีปรับก็คือ อาจจะนำธาตุที่ส่งเสริมธาตุไฟ เช่น ธาตุไม้ มาช่วยเติมพลังให้ไฟแข็งแกร่ง อาจจะใช้สีเขียวหรือสีน้ำตาล หรือรูปทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้า ผสมผสานกับเอกลักษณ์สีและรูปทรงของธาตุไฟ มาออกแบบโลโก้ให้ดูโดดเด่น กว่าการใช้ลักษณะของธาตุน้ำที่เป็นปฎิปักษ์ เช่น อาจจะใช้ ความเป็นคลื่นของธาตุน้ำ แต่ใช้สีเขียว หรือน้ำตาลของธาตุไม้ หรือแดงของธาตุไฟ ให้สมดุลกันตามหลักการหยินหยาง เป็นต้นครับ

อยู่ในทำเลจังหวัดพิษณุโลก โดยภาพรวมมุ่งสร้างและตกแต่งตามศาสตร์หลักฮวงจุ้ย

ทำให้ภาพรวมของบ้านดูงดงาม สดใส อีกทั้งยังส่องสว่าง

ประตูและหน้าต่างเลือกใช้บานกระจกใสมาตกแต่ง

มุ่งเน้นความโปร่ง สบาย ออกแบบโลโก้ตามหลักฮวงจุ้ย เห็นได้ชัดจากผนังที่ดีไซน์เป็นประตูและหน้าต่างด้วยกระจกใส

ขณะที่บางคนอาจจะชื่นชอบความสวยงาม  อยากใส่ลวดลายต่างๆ ลงบนโลโก้  ซึ่งไม่ใช่เรื่องที่ดีนัก เพราะโลโก้คือสิ่งที่จะสื่อสารเพื่อแสดงถึงความเป็นตัวตนของธุรกิจไปสู่ภายนอก จึงไม่ควรออกแบบให้มีความซับซ้อนมากนัก รวมทั้งไม่ควรมีกรอบสามเหลี่ยม สี่เหลี่ยมมาปิดกั้น  หรือการใส่ลวดลาย รายละเอียด และการมีเลเยอร์มากๆ เพราะจะสื่อความหมายถึงความยุ่งยาก ซับซ้อน หรือทำให้ธุรกิจที่ทำอยู่มีปัญหามากตามไปด้วย

►รวมบทความ ยูทูปเบอร์พี่หมีโซล่าเซลล์

ไฟล์นามบัตรสองด้าน สำหรับนำไปส่งพิมพ์ได้ทันที หมายเหตุข้อมูลสำคัญที่ควรจะมี :

หน้าแรก (ประวัติ) ศาสตร์ฮวงจุ้ย บ้าน คอนโด สำนักงาน ร้านค้า โรงงาน สุสาน โลโก้ เรียกทรัพย์ตามหลักฮวงจุ้ย ศาสตร์สุสาน ฤกษ์ยาม ศาสตร์ชื่อ-นามสกุล บทความ (เล่าสู่กันฟัง) ผลงานที่ผ่านมา ติดต่อเรา เพิ่มเติม

คัมภีร์โสฬสปุรำ-ออกแบบตำแหน่งสร้างรั้วตกแต่งสวน

Report this wiki page